- Browser ที่แนะนำ: Firefox, Chrome
- ©2020 CRD V.3.0
- สำนักบำรุงทาง
- กรมทางหลวงชนบท
- กระทรวงคมนาคม
- ดาวน์โหลดคู่มือการใช้งาน
- แนะนำระบบใหม่
- ตัวอย่างการนำเข้าข้อมูล
สบร.จัดการฝึกอบรม CRD II แก่เจ้าหน้าที่ส่วนภูมิภาค
โครงการพัฒนาเพิ่มประสิทธิภาพระบบบริหารจัดการงานบำรุงทาง
ช่วงวันที่ 13 พ.ย. - 4 ธ.ค.55
ตั้งแต่ เวลา 9.00 น. - 16.00 น.
ครั้งที่ 1
จังหวัดที่เข้าร่วมอบรม (สบร., สทช.ที่ 1 (ปทุมธานี), สทช.ที่ 2 (สระบุรี), สทช.ที่ 3 (ชลบุรี))
จัดอบรมที่ ห้องประชุม 6 สบร. กรมทางหลวงชนบท บางบัว
วันที่ 13 พฤศจิกายน 2555 จำนวนผู้เข้าร่วมอบรม 47 คน
ครั้งที่ 2 (ยกเลิก)
ครั้งที่ 3
จังหวัดที่เข้าร่วมอบรม (สทช.ที่ 8 (นครสวรรค์), สทช.ที่ 9 (อุตรดิตถ์))
จัดอบรมที่ ห้องประชุม สทช.ที่ 8 (นครสวรรค์)
วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน 2555 จำนวนผู้เข้าร่วมอบรม 26 คน
ครั้งที่ 4
จังหวัดที่เข้าร่วมอบรม (สทช.ที่ 10 (เชียงใหม่), สทช.ที่ 17 (เชียงราย))
จัดอบรมที่ ห้องประชุม สทช.ที่ 10 (เชียงใหม่)
วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2555 จำนวนผู้เข้าร่วมอบรม 26 คน
ครั้งที่ 5
จังหวัดที่เข้าร่วมอบรม (สทช.ที่ 7 (อุบลราชธานี), สทช.ที่ 16 (กาฬสินธุ์)
จัดอบรมที่ ห้องประชุม สทช.ที่ 7 (อุบลราชธานี)
วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน 2555 จำนวนผู้เข้าร่วมอบรม 34 คน
ครั้งที่ 6 (ขอย้ายวันอบมรม)
จังหวัดที่เข้าร่วมอบรม (สทช.ที่ 11 (สุราษฎร์ธานี), สทช.ที่ 12 (สงขลา), สทช.ที่ 18 (กระบี่))
จัดอบรมที่ ห้องประชุม สทช.ที่ 12 (สงขลา)
วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน 2555 จำนวนผู้เข้าร่วมอบรม 41 คน
ครั้งที่ 7
จังหวัดที่เข้าร่วมอบรม (สทช.ที่ 4 (เพชรบุรี), สทช.ที่ 13 (ฉะเชิงเทรา), สทช.ที่ 14 (สุพรรณบุรี))
จัดอบรมที่ ห้องประชุม 6 สบร. กรมทางหลวงชนบท บางบัว
วันอังคารที่ 4 ธันวาคม 2555 จำนวนผู้เข้าร่วมอบรม 40 คน
ครั้งที่ 8
จังหวัดที่เข้าร่วมอบรม (สทช.ที่ 5 (นครราชสีมา), สทช.ที่ 6 (ขอนแก่น), สทช.ที่ 15 (อุดรธานี))
จัดอบรมที่ ห้องประชุม สทช.ที่ 6 (ขอนแก่น)
วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม 2555 จำนวนผู้เข้าร่วมอบรม 49 คน
บุคลากรเข้ารับการอบรม
สทช. 2 คน/สำนัก
ทชจ. 2 คน/ทชจ.
ศบช. 1 คน/ศบช.
คุณสมบัติผู้เข้าร่วมอบรม
วิศวกร, นายช่าง หรือ เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ระบบ CRD
รายการที่รบกวนให้ทาง สทช. เตรียมสำหรับการอบรม
1. คอมพิวเตอร์ notebook ที่มี Wireless สำหรับผู้เข้าร่วมอบรม (แจ้งให้ผู้อบรมนำมาเอง)
2. ปลั๊กสำหรับเสียบปลั๊ก notebook ของผู้เข้าร่วมอบรม
3. อินเตอร์เน็ต พร้อมสาย LAN สำหรับใช้ในห้องอบรม
4. Projector สำหรับใช้ในการนำเสนอ ppt และสอนการใช้งาน
5. อาหารกลางวัน 1 มื้อ และอาหารว่างจำนวน 2 มื้อ (ที่ปรึกษาโครงการฯ เป็นผู้จ่าย แต่ให้หน่วยงานที่จัดอบรมเป็นผู้จัดหา)
6. ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เบิกต้นสังกัด